Thursday, September 17, 2009

पाखरू

पाखरू


Written in : 2004
Written By : Shyam Wadhekar

Language : Marathi
Description : Its about love. What does mean by true love ? If you like some one truly then don’t think that she should also like you. You have to see life through her eye , think what she like and what she want ? ..Then only she will be happy and ..of course you too. "कुणी आवडल म्हणून ते मिळयलाच हव अस नसत ... तिला काय पाहिजे हेच मला पहाव लागत ...... "



काल एक पाखरू
रानात त्याच घरट शोधताना मी पाहील ,
कसा सांगू त्याला
त्याच घरट पडताना मीच पाहील ...


प्रेमाने सारे आपलेसे वाटतात
आविश्वासने मात्र सारे क्षीतिज्या प्रमाणे वाटतात ......

मागाताना सारे
स्वता साठी काही तरी मागतात ,
मिळयच नसत ते
मग स्वप्न तरी का बर दिसतात .....


मला मिळाल नाही
कारण स्वप्न फक्त एकच उरल होत ,
का कुणाच टाउक पण त्या वरही
आंदुकस नाव तुझच कोरल होत .....



कुणा तरी एकालाच मिळनार
त्याच्याच चेहरायावर हास्य फुलनार ,
शेवटच म्हणून तुझ्याच चेहरायावर हास्य मला पाहाचय
हेच मी तिथ मागीतल होत.....!!!!!


-Shyam Wadhekar

1 comment:

अनिकेत भांदककर said...

अप्रतिम कविता, आवडली.